để thành công, lâm minh chánh, tăng tốc để thành công, kiếm tiền và làm giàu, học kinh doanh, học hay, khóa học hay

dethanhcong.vn do doanh nhân - tác giả Lâm Minh Chánh sở hữu và quản lý.

Kỹ năng

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

2014-09-20

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

Người thành công là người có thể hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình, đặc biệt là trong cách xử lý công việc. Không khó để thấy những cá nhân dù đang có một lịch làm việc bận rộn, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành, họ vẫn cảm thấy rất khó khăn để từ chối những lời đề nghị giúp đỡ.

7 Cách Giúp Quản Lý Email Không Bị Quá Tải

2014-09-20

7 Cách Giúp Quản Lý Email Không Bị Quá Tải

Một hộp thư email sắp xếp không có trật tự và đầy ắp những email chưa đọc có thể là nguyên nhân khiến công việc trở nên áp lực và mệt mỏi hơn. Cảm giác lo lắng chất chồng khi mỗi buổi sáng kiểm tra email, bạn lại thấy con số những email chưa đọc tăng lên gấp đôi so với ngày hôm qua.

4 cách kiểm soát tranh cãi

2014-09-15

4 cách kiểm soát tranh cãi

Một người "Thành công" sẽ biết cách để kiểm soát những tranh cãi gay gắt từ phía đối lập. Thay vì nóng giận với những ý kiến bất đồng tiêu cực, họ sẽ chọn cách tận dụng những mâu thuẫn để giải quyết vấn đề. Để làm được điều này, doanh nhân AJ Agrawal - CEO và đồng sáng lập mạng xã hội kết nối sinh viên với giảng viên Alumnify khuyên bạn nên tập 4 thói quen sau để kiểm soát tranh cãi:

Bài mới nhất

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

Người thành công là người có thể hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình, đặc biệt là trong cách xử lý công việc. Không khó để thấy những cá nhân dù đang có một lịch làm việc bận rộn, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành, họ vẫn cảm thấy rất khó khăn để từ chối những lời đề nghị giúp đỡ.

7 Cách Giúp Quản Lý Email Không Bị Quá Tải

7 Cách Giúp Quản Lý Email Không Bị Quá Tải

Một hộp thư email sắp xếp không có trật tự và đầy ắp những email chưa đọc có thể là nguyên nhân khiến công việc trở nên áp lực và mệt mỏi hơn. Cảm giác lo lắng chất chồng khi mỗi buổi sáng kiểm tra email, bạn lại thấy con số những email chưa đọc tăng lên gấp đôi so với ngày hôm qua.

4 cách kiểm soát tranh cãi

4 cách kiểm soát tranh cãi

Một người "Thành công" sẽ biết cách để kiểm soát những tranh cãi gay gắt từ phía đối lập. Thay vì nóng giận với những ý kiến bất đồng tiêu cực, họ sẽ chọn cách tận dụng những mâu thuẫn để giải quyết vấn đề. Để làm được điều này, doanh nhân AJ Agrawal - CEO và đồng sáng lập mạng xã hội kết nối sinh viên với giảng viên Alumnify khuyên bạn nên tập 4 thói quen sau để kiểm soát tranh cãi:

Bài đọc nhiều nhất

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

Người thành công là người có thể hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình, đặc biệt là trong cách xử lý công việc. Không khó để thấy những cá nhân dù đang có một lịch làm việc bận rộn, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành, họ vẫn cảm thấy rất khó khăn để từ chối những lời đề nghị giúp đỡ.

4 cách kiểm soát tranh cãi

4 cách kiểm soát tranh cãi

Một người "Thành công" sẽ biết cách để kiểm soát những tranh cãi gay gắt từ phía đối lập. Thay vì nóng giận với những ý kiến bất đồng tiêu cực, họ sẽ chọn cách tận dụng những mâu thuẫn để giải quyết vấn đề. Để làm được điều này, doanh nhân AJ Agrawal - CEO và đồng sáng lập mạng xã hội kết nối sinh viên với giảng viên Alumnify khuyên bạn nên tập 4 thói quen sau để kiểm soát tranh cãi:

7 Cách Giúp Quản Lý Email Không Bị Quá Tải

7 Cách Giúp Quản Lý Email Không Bị Quá Tải

Một hộp thư email sắp xếp không có trật tự và đầy ắp những email chưa đọc có thể là nguyên nhân khiến công việc trở nên áp lực và mệt mỏi hơn. Cảm giác lo lắng chất chồng khi mỗi buổi sáng kiểm tra email, bạn lại thấy con số những email chưa đọc tăng lên gấp đôi so với ngày hôm qua.

Các bài khác cùng thể loại

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

6 Cách Từ Chối Nhưng Vẫn Giữ Được Hòa Khí Trong Công Việc

Người thành công là người có thể hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình, đặc biệt là trong cách xử lý công việc. Không khó để thấy những cá nhân dù đang có một lịch làm việc bận rộn, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành, họ vẫn cảm thấy rất khó khăn để từ chối những lời đề nghị giúp đỡ.

4 cách kiểm soát tranh cãi

4 cách kiểm soát tranh cãi

Một người "Thành công" sẽ biết cách để kiểm soát những tranh cãi gay gắt từ phía đối lập. Thay vì nóng giận với những ý kiến bất đồng tiêu cực, họ sẽ chọn cách tận dụng những mâu thuẫn để giải quyết vấn đề. Để làm được điều này, doanh nhân AJ Agrawal - CEO và đồng sáng lập mạng xã hội kết nối sinh viên với giảng viên Alumnify khuyên bạn nên tập 4 thói quen sau để kiểm soát tranh cãi: