để thành công, lâm minh chánh, tăng tốc để thành công, kiếm tiền và làm giàu, học kinh doanh, học hay, khóa học hay

dethanhcong.vn do doanh nhân - tác giả Lâm Minh Chánh sở hữu và quản lý.

Phần 4: Marketing & Bán hàng

Phần 4: Marketing & Bán hàng

Phần Marketing và Bán hàng bao gồm phầm tóm tắt súc tích của 5 cuốn sách sau: 22 quy luật bất biến trong tiếp thị - The 22 Immutable Laws of Marketing, 12,5 nguyên tắc của người bán hàng xuất sắc -  Little red book of selling, Chuyên viên bán hàng thiện chiến - The Challenger Sale, Để trở thành người bán hàng xuất sắc - How to become a Rainmaker, Nghệ thuật bán hàng SPIN - Spin Selling.

 

 
22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG TIẾP THỊ

Cuốn sách “The 22 Immutable Laws of Marketing - 22 quy luật bất biến trong tiếp thị” viết về 22 quy luật quan trọng trong Marketing. Cuốn sách mang tính thực tiễn này được giới Marketing đón nhận và nằm trong danh sách “sách bán chạy”.
 
Đồng tác giả Al Ries là giáo sư và tác giả về Marketing. Ông là Đồng Sáng lập và Chủ tịch của Công ty Tư vấn Ries & Ries. Jack Trout là Chủ tịch Công tyTư vấn Trout & Partners. Ông là tác giả của nhiều sách bán chạy về các lãnh vực chiến lược, marketing... Hai ông là đồng tác giả của cuốn “Positioning: The Battle For Your Mind - Định vị: Cuốn chiến tâm trí”, trong đó từ “Positioning - Định vị” do hai ông “phát minh” đã được giới marketing sử dụng rộng rãi.

 

12,5 NGUYÊN TẮC CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC

Tựa sách “Litte Red Book of Selling - 12.5 Principles of Sales Greatness: How to Make Sales Forever” dịch sát nghĩa là “Cuốn sách nhỏ màu đỏ - 12,5 bí quyết để thành công trong bán hàng: Làm thế nào để luôn bán được hàng”. Cuốn sách viết về những bí quyết hàng đầu giúp người bán hàng thành công trong nghề nghiệp của mình. Tác giả chọn màu đỏ cho cuốn sách vì ông cho rằng màu đỏ là màu của đam mê, của sự thông minh, của tình yêu, và của lửa nhiệt tình - những yếu tố không thể thiếu của người bán hàng xuất sắc.
 
Tác giả Jeffrey Gitomer là diễn giả tạo động lực và chuyên gia huấn luyện cho các công ty. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng trên thế giới về bán hàng, dịch vụ khách hàng, và phát triển cá nhân.

 

CHIÊN VIÊN BÁN HÀNG THIỆN CHIẾN

Cuốn sách “The Challenger Sale: Taking Control of the Customer Conversation” dịch sát nghĩa là “Bán hàng thách thức: làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng”. Cuốn sách này nói về ngành bán hàng công ty cho công ty (B2B). Khác với suy nghĩ thông thường, phương pháp bán hàng tư vấn không còn hiệu quả, mà phương pháp bán hàng hiệu quả nhất là “bán hàng thách thức” của các chuyên gia bán hàng thiện chiến (Challengers).
 
Đồng tác giả Matthew Dixon là thành viên quản trị của Ủy ban các chuyên viên bán hàng (SEC). Ủy ban này nghiên cứu hiệu năng bán hàng của 300 công ty với hơn 18.000 chuyên gia bán hàng. Ông là Tiến sĩ về kinh tế và là diễn giả, giảng viên về bán hàng và phục vụ khách hàng.
 
Đồng tác giả Brent Adamson là Giám đốc điều hành của SEC. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm về nghiên cứu, huấn luyện, và đào tạo.

 

ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC

“How to Become a Rainmaker: The Rules for Getting and Keeping Customers and Clients” dịch sát nghĩa là “Làm sao trở thành người đem nhiều tiền về cho công ty: Những nguyên tắc để thu hút và giữ khách hàng”. Cuốn sách nói về những người bán hàng xuất sắc - những người đem nhiều tiền nhất về cho công ty. Là một cuốn sách thực hành, cuốn sách viết rõ từng chi tiết về tiêu chí, phẩm chất của người bán hàng xuất sắc, và làm sao để trở thành người bán hàng xuất sắc. Sách cũng nói về việc người bán hàng xuất sắc thực hiện việc bán hàng và tối đa hóa kết quả như thế nào.
 
Tác giả Jeffrey J. Fox là người sáng lập Fox & Co, một công ty chuyên tư vấn về marketing, có khách hàng ở hơn 60 ngành kinh doanh khác nhau. Ông là tác giả của cuốn sách “How to Become CEO” và một số sách bán chạy khác.

 

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG SPIN

Cuốn sách Spin Selling là kết quả của một cuộc nghiên cứu sâu và rộng về hiệu quả bán hàng được thực hiện trong suốt 12 năm của công ty Huthwaite. Cuốn sách chỉ ra những điểm khác nhau trong quy trình của một cuộc bán hàng quy mô nhỏ và bán hàng quy mô lớn. Cuốn sách cung cấp cho bạn đọc nghệ thuật bán hàng SPIN - chiếc chìa khóa quý báu giúp các chuyên viên bán hàng mở ra những cánh cửa của các cuộc bán hàng quy mô lớn.
 
Tác giả Neil Rackham là một diễn giả và tác giả về nghệ thuật bán hàng và marketing. Ông là nhà sáng lập, chủ tịch, và CEO của công ty nghiên cứu và tư vấn quốc tế Huthwaite, đồng thời là giáo sư thỉnh giảng, nhà tư vấn cho các tập đoàn hàng đầu như IBM, Xerox, AT&T… Ba trong số các cuốn sách của ông đã nằm trong danh sách “sách bán chạy” và được dịch ra hơn 50 ngôn ngữ.

 

Phần 1: Kinh tế, tư duy, khái niệm

Phần 1: Kinh tế, tư duy, khái niệm

Phần "Kinh tế, Tư duy, Khái niệm của “Tăng Tốc Đến Thành Công. Học từ những cuốn sách kinh doanh hàng đầu. Tập 1" bao gồm tóm tắt súc tích của 6 cuốn sách: "Kinh tế học trần trụi - Naked Economics", "Những người xuất chúng - Outliers, the story of success", "Phi lý trí – Predictably Irrational", "Sức mạnh của thói quen -...

Phần 2: Chiến lược doanh nghiệp

Phần 2: Chiến lược doanh nghiệp

Phần "Chiến lược doanh nghiệp" của cuốn sách "Tăng tốc đến thành công. Học từ những cuốn sách kinh doanh hàng đầu. Tập 1" bao gồm tóm tắt súc tích của 4 cuốn sách: "Chiến lược cạnh tranh - Competitive Strategy", "Chiến lược đại dương xanh - Blue Ocean Strategy", "Ngộ nhận về doanh nghiệp - The E-myth Revisited", "Từ tốt...

Phần 3: Lãnh đạo & Quản lý

Phần 3: Lãnh đạo & Quản lý

Phần "Lãnh đạo & Quản lý" bao gồm tóm tắt súc tích của 3 cuốn sách: "21 luật không thể tranh cãi về tài năng lãnh đạo - The 21 Irrefutable Laws of Leaderships", "5 rối loạn chức năng của nhóm lãnh đạo - The five dysfunctions of a team", "Dấn thân: phụ nữ, công việc và ý chí lãnh đạo - Lean in: women, work, and the will to lead".

Phần 4: Marketing & Bán hàng

Phần 4: Marketing & Bán hàng

Phần "Marketing và Bán hàng" bao gồm phầm tóm tắt súc tích của 5 cuốn sách sau: "22 quy luật bất biến trong tiếp thị - The 22 Immutable Laws of Marketing", "12,5 nguyên tắc của người bán hàng xuất sắc - Little red book of selling", "Chuyên viên bán hàng thiện chiến - The Challenger Sale", "Để trở thành người bán hàng xuất sắc -...

Phần 5: Đầu tư, làm giàu

Phần 5: Đầu tư, làm giàu

Phần Đầu tư, làm giàu của cuốn sách "Tăng tốc đến thành công. Học từ những cuốn sách kinh doanh hàng đầu. Tập 1" bao gồm tóm tắt súc tích các cuốn sách sau: "Cha giàu cha nghèo - Rich dad poor dad", "Nghĩ giàu và làm giàu - Think and grow rich", "Phương cách đầu tư của Warren Buffet - The Warrent Buffet way".

Phần 6: Phát triển cá nhân

Phần 6: Phát triển cá nhân

Phần "Phát triển cá nhân" của cuốn sách "Tăng tốc đến thành công. Học từ những cuốn sách kinh doanh hàng đầu. Tập 1" bao gồm tóm tắt súc tích của 4 cuốn sách: "7 Thói quen của người thành đạt - The 7 habits of highly effective people", "Ai lấy miếng phó mát của tôi - Who moved my cheese?", "Đắc nhân tăm - How to win friends...